CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Tấm Laminate Aica chính hãng, giá rẻ toàn quốc

Tấm Laminate Aica - Phong cách Nhật Bản nổi tiếng với sự mộc mạc, gần gũi giản đơn và tự nhiên trong phong cách kiến trúc và thiết kế, mang lại nét đẹp tinh tế và độc đáo.
Tấm Laminate Aica sự lựa chọn số 1 của khách hàng

Tối giản trong phong cách trang trí – dùng những đồ vật cần thiết làm nổi bật được vẻ đẹp của vân gỗ, mang lại cảm giác bình dị, mộc mạc, gần gũi và ấm áp cho căn nhà. Không gian giữa các đồ nội thất tạo cảm giác rõ ràng, tự do, thông thoáng kích thích nguồn năng lượng và ánh sáng tự do di chuyển trong không gian. Tạo không gian mở và xuyên suốt để bên ngoài và nội thất bên trong của căn nhà hòa nhập vào nhau một cách tự nhiên, sử dụng ánh sáng tự nhiên, vật liệu và không gian để nguồn năng lượng lưu thông xuyên suốt.
Tấm Laminate AICA là sản phẩm do nhật bản sản xuất....Là những loại laminate dùng cho những nơi công cộng, có cường độ sử dụng nhiều, tiếp xúc liên tục với nước, chịu được nắng mưa. Sản phẩm này có thể dùng ngoài trời như ốp mặt tiền, bảng hiệu… chính vì vậy sản phẩm có đế dày từ 1mm- 25mm để chịu sự va chạm và tác động của môi trường.
Tấm Laminate Aica sự lựa chọn số 1 của khách hàng

Ví dụ cánh cửa toilet ở những nơi như trung tâm mua sắm, cao ốc, phi trường có tần suất người dùng cao nên phải dùng loại này. laminate Aica không phải những loại laminate bình thường như laminate Gecko hay Laminate King Dom, mà loại này tương đối đặc biệt, dùng cho những căn hộ, biệt thự hạng sang, vì giá thành đắt và ít được công ty nội thất nào dám dùng.
Tấm Laminate AICA vân gỗ khi nhìn cho ta thấy vân gỗ tự nhiên và chân thực, ta như muốn chạm vào. Chạm vào cho ta cảm giác càng giống hơn nữa và cảm giác như chạm vào từng thớ gỗ thô sần tự nhiên, cho ta cảm nhận đang đứng giữa khu rừng với ánh sáng ngập tràn, lấp lánh và không khí trong lành ngay trong chính căn nhà của mình. Hãy để Laminate AICA mang phong cách Nhật Bản vào ngôi nhà của bạn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Laminate giá rẻ