CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Tấm Laminate AICA nổi bật giữa hàng loạt vật liệu nội thất

Tấm laminate AICA với các đặc tính ưu việt: hệ thống sắc màu phong phú và đa dạng, có khả năng tương đồng nhất với màu của tự nhiên: vân đá, vân gỗ, vân kim loại, vân kim tuyến, vân ánh kim, vân giả da, vân giả vải… Đây là vật liệu bề mặt được chứng nhận Super E0 của Châu Âu và là vật liệu không phát thải khí formaldehyde, đạt tiêu chuẩn F**** (Tiêu chuẩn sống của Nhật Bản) và với nhiều tính năng ưu việt chuyên được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế gỗ tự nhiên như nội ngoại thất, đồ gỗ gia dụng… 
Tấm Laminate AICA nổi bật giữa hàng loạt vật liệu nội thất

Ưu điểm nổi bật của tấm Laminate Aica

- Bề mặt tư nhiên
- Chống mài mòn, chống trầy xước cao,
- Độ tương phản sâu,
Độ bền vượt trội - chịu lực lớn,
- Chống cháy,
- Chống nước sôi,
- Chống nhiệt độ cao,
- Chống vi khuẩn ẩm mốc, chống hóa chất,
- Không xỉn màu, không hư hại trước tàn thuốc lá,
- Không bám bẩn hay để lại vân tay trên bề mặt,
- Giảm phản xạ bề mặt
- Đạt tiêu chuẩn khác biệt khắt khe nhất về mức khí thải độc hại.
Tấm laminate AICA dễ dàng vệ sinh nên vi khuẩn không thể lưu lại, sinh sôi, phát triển được. Khả năng chống ẩm mốc, không thấm nước tạo sự khô thoáng cả ngày là yếu tố giúp hạn chế và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tiêu diệt một phần vi khuẩn, virut vì không còn môi trường cho chúng sinh sống.
Tấm Laminate AICA nổi bật giữa hàng loạt vật liệu nội thất
Và đặc biệt là khả năng chống trầy xước cao, chống hóa chất kể cả H2SO4 đậm đặc nên không bị mài mòn, trầy xước, bong tróc bề mặt khi chúng ta dùng chất tẩy rửa hoạt tính mạnh, dụng cụ cọ rửa. Laminate AICA cũng có những bước cải tiến tuyệt vời là những tấm laminate đồng lõi tạo những đường cắt tự nhiên tạo cảm giác đồng nhất, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về sự tương đồng màu sắc, phối tông hoàn hảo.
HPL Group cho ra bộ sưu tập 279 mã màu Laminate AICA với mọi bề mặt số 1 Nhật Bản kèm dây bo các bản đồng màu và bề mặt với Laminate với nhiều mẫu mã sống động, hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thanh thoát và ấm áp. Sản phẩm nội thất được sản xuất từ laminate AICA sẽ được thừa hưởng được tất cả các đặc tính ưu việt cùng với sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã: vân giả da, vân giả vải, vân giả đá, vân giả kim loại, vân ánh kim, vân gỗ… với đường nét tinh xảo và chân thực laminate AICA là một lựa chọn hoàn hảo để tạo nên nội thất của gia đình có độ bền, kiểu dáng độc đáo mang những gam màu hài hòa, cá tính, đẹp hoàn hảo theo từng năm tháng.
Nội thất Laminate AICA là lựa chọn không thể thiếu nếu như gia chủ muốn điểm tô nên một không gian hài hoà, ấm cúng, bền đẹp và an toàn cho gia đình mình và mang trong mình sứ mệnh rút ngắn con đường vào trái tim người thương của bạn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Laminate giá rẻ