CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Bàn Laminate Aica bo tròn giá rẻ tại Hải Phòng


Tấm laminate AICA với hệ  thống màu sắc, bề mặt đa dạng và phong phú: bề mặt sần, bề mặt bóng, đơn màu, vân gỗ với đường vân sắc nét, gần giống với vật liệu tự nhiên nhất... có thể bo cong với đường cong ½ hình tròn và bo cong mỏ vịt, độ dày tấm 0.8mm với cốt gỗ dày từ 18mm đến 60mm, tạo nên những mặt bàn hiện đại với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với đường bo cong mềm mại mang đến điểm nhấn hoàn hảo, làm dịu đi sự cứng nhắc cho không gian nội thất.

Tấm laminate AICA

Sự hòa trộn giữa những đường nét thanh lịch và mềm mại của Việt Nam và tinh hoa văn hóa Nhật Bản gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chạm tới đỉnh cao phong cách và nhu cầu về thẩm mỹ. Tạo sự mạch lạc đồng bộ và liên tiếp giữa mặt trên và mặt dưới của mặt bàn, giúp chiếc bàn không bị thô kệch mà tạo sự thanh lịch, mềm mại, dịu dàng, sự hài hòa, hoàn hảo cho không gian nội thất, tạo sự chú ý và dễ dàng thu hút mọi ánh mắt.

Và kiểu dáng đang chiếm 1 ưu thế và vị trí lớn trong thị trường hiện nay. Bạn thích sự mới lạ, độc đáo thì không thể bỏ qua sản phẩm bàn Laminate mặt bóng bo cong. Sự cách tân, sáng tạo trong kiểu dáng và sự linh hoạt, uốn cong khéo léo, mềm mại giúp thiết kế thêm tinh tế và sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bàn Laminate mặt bóng bo cong mang lại độ sáng, tương phản màu sắc làm nổi bật căn phòng cùng sự mát mịn của bề mặt bóng giúp giảm nhiệt độ trong phòng vào mùa hè.

Tấm laminate AICA

Ưu điểm của mặt bàn laminate AICA bo cong này là chịu tàn thuốc, không bấm bẩn, chống trầy xước cực tốt, chịu được lực va đập cực tốt, không thải chất độc hại tạo không khí trong lành, xanh sạch đẹp và cực kỳ an toàn với trẻ em và người lớn tuổi. Bạn không phải sợ lúc bé con chơi đùa, vẽ hình, bôi màu làm trầy, vướn bẩn, hư hỏng bề mặt, và chạy nhảy trong nhà bị va chạm vào cạnh bàn.

Đại lý tấm laminate Aica giá rẻ tại Hải Phòng

Ngoài ứng dụng tấm laminate AICA bo cong làm mặt bàn, thì có thể làm cánh tủ, mặt quầy lễ tân, mặt kệ tivi, nóc tủ và mặt bậc cầu thang...

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Laminate giá rẻ